Cách Chọn Đồ Cho Người Gầy Trở Nên Đầy Đặn Hơn

Ryan Vo Ngày đăng 22/03/20

“Mình hạc sương mai” là một cụm từ mà đa số các chị em phụ nữ đều thích và mong muốn có được, người béo tròn thường hay tự ti và ganh tị với những cô nàng cò hương và luôn cho rằng việc mang quần áo xinh xắn, sang trọng là quá dễ dàng với những cô nàng mình dây ấy, thế nhưng không đơn giản vậy đâu các bạn ạ, ừ thì mình dây dễ mang đồ thật đấy, có thể đồ nào họ cũng mặc được dễ dàng nhưng để tôn lên sự quyến rũ hay gợi cảm trong mắt người đối diện thì không dễ tí nào, nếu phối đồ không hợp rất dễ bị lộ những khuyết điểm trên cơ thể. Làm thế nào để diện một trang phục vừa đơn giản vừa xinh đẹp lại là một câu hỏi lớn mà đa số các cô nàng cò hương phải nặng đầu suy nghĩ.

Không phải lo nữa nhé các nàng, dưới đây mình sẽ chia sẻ một số quy tắc vàng trong làng ăn mặc dành riêng cho các nàng nhé.

1. Lựa chọn loại vải phù hợp

Không nên mang những trang phục có chất liệu quá mềm mỏng có khả năng bám dính vào cơ thể như lụa, satanh nó sẽ làm cho bạn bị lộ rõ những chi tiết mình không mong muốn, vải quá dày cũng không phải là lựa chọn lý tưởng vì trông thân hình bạn sẽ trở nên cứng nhắc. Bạn có thể chọn những loại vải có độ dày dặn vừa phải như coton hay len nhé.

2. Không nên mặc đồ quá ôm hoặc quá rộng

Khi bạn mang trên mình một bộ đồ ôm sát bạn sẽ không tự nhiên khi phô ra dáng người gầy gò, khẳng khiu của bạn, ngược lại nếu bạn mang đồ quá rộng, bạn nghĩ rộng sẽ che được khuyết điểm cò hương của bạn giúp bạn to và mập hơn, nhưng không, trông bạn sẽ giống như đang bơi trong bộ đồ bạn mặc đấy. Vì thế để giúp đầy đặn và cân đối bạn nên chọn những bộ đồ vừa vặn với dáng người của bạn, không quá chật cũng không quá rộng nhé.

3. Nên chọn váy liền dạng váy chữ A hoặc đầm suông

Để đỡ căng não khi phải quyết định phối áo nào với quần hay váy nào cho phù hợp thì váy liền là một lựa chọn sáng suốt cho các nàng đấy. Váy không quá dài, không quá ngắn, có thể xếp tầng hay thắt eo đều được. Nhưng một lưu ý nhỏ khi chọn váy liền vẫn là không quá mỏng bạn nhé, nếu có lớp vải lót bên trong hoặc váy sáng màu hay có thêm họa tiết thì càng tốt nha.

4. Phối nhiều lớp áo với nhau (layers)

Bạn sẽ trông phong cách hơn và có da có thịt hơn khi bạn phối đan xen những lớp áo với nhau sẽ tạo nên một tổng thể hài hòa và cuốn hút. Áo sơ mi bên trong kết hợp áo gile hay áo thun và khoác ngoài bằng chiếc áo sơ mi, áo có nhiều họa tiết là những ý tưởng tuyệt vời cho bạn lựa chọn.

5. Áo sọc ngang, bèo nhúng, nhiều họa tiết, sáng màu

Ưu điểm của người này có thể là nhược điểm của người kia khi người mập lựa chọn áo sọc dọc, đơn giản, tối màu để che đi khuyết điểm thì người gầy lại hướng về áo sọc ngang, có nhiều họa tiết, bèo nhúng và sáng màu để tôn lên dáng vẻ của mình. Áo sọc ngang khiến bạn trông cá tính và thoải mái hơn khi mặc, áo bèo nhúng tôn lên sự thanh lịch và trẻ trung cho những cô nàng bánh bèo. Áo sáng màu và nhiều họa tiết là lựa chọn tinh tế và thể hiện sự năng động, người đối diện sẽ tập trung vào những họa tiết thay vì chú ý đến dáng gầy guộc của cổ, tay hay vai của bạn.

6. Quần vải/ jean rộng

Xu hướng của giới trẻ hiện nay là những chiếc quần ống rộng, vừa tôn dáng vẻ thướt tha vừa che đi khuyết điểm của đôi chân mảnh khảnh. Ngoài ra những chiếc quần ống suông hay quần baggy cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nàng cò hương đấy nhé.

Với một số bí kíp chọn trang phục như trên bạn có thể kết hợp với thắt lưng, túi xách, giày sneaker hay cao gót cho phù hợp để luôn xinh đẹp và tự tin các nàng nhé.