Lời Khuyên Hữu Ích Cho Việc Bắt Đầu Xu Hướng Thời Trang 2019 Của Bạn

Khoa Lai Ngày đăng 10/01/19

Một năm mới lại bắt đầu, cũng là cơ hội để chúng ta cân nhắc về những thay đổi, về nguồn năng lượng mới của bản thân. Những thay đổi có thể bắt đầu từ những điều nhỏ nhặt như chế độ ăn uống, sự chăm sóc bản thân, cơ hội nghề nghiệp, hoặc đơn giản hơn, là phong cách thời trang của bạn. Hãy cùng El amor nắm bắt một số bí quyết để khởi đầu một năm 2019 thật tốt đẹp nhé. 

Đầu tư vào bộ sưu tập phụ kiện của bạn

Tủ quần áo bạn đang choáng ngợp vì số lượng trang phục quá nhiều? Vậy hãy chuyển hướng đầu tư sang phụ kiện, vì việc phối hợp phụ kiện thích hợp cùng quần áo đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc giúp phong cách thời trang của bạn trở nên cuốn hút hơn. Hãy thử cân nhắc và tìm mua các phụ kiện như vòng cổ, bông tai, túi xách, thắt lưng, giày, hay thậm chí là những chiếc mũ. Bạn sẽ bất ngờ về những thay đổi mà các món phụ kiện có thể đem lại đấy!

Xu hướng thời trang năm 2019

Hãy chắc rằng phong cách phù hợp với nguồn năng lượng 2019 của bạn

Việc đảm bảo phong cách thời trang tương xứng với nguồn năng lượng bạn muốn xây dựng trong năm mới là vô cùng cần thiết. Giả dụ như, bạn mong muốn năm 2019 này gắn liền với nguồn năng lượng thành đạt và giàu có, hãy tìm kiếm phong cách phù hợp. Giữ cho trang phục của bạn luôn được ủi là chăm sóc thật tốt để có thể tự tin trong công việc và giao tiếp. Bên cạnh, có thể đẩy mạnh các yếu tố màu sắc ánh kim như vàng, trang sức sang trọng, họa tiết thú vị.  

Xu hướng thời trang năm 2019

Bắt đầu thử nghiệm những bộ quần áo trong tủ đồ

Sẽ không xa lạ gì câu chuyện lười biếng mua sắm của một số chị em phụ nữ vì công việc quá bận rộn. Nhưng năm 2019 đã bắt đầu, hãy thay đổi bản thân theo cách tích cực nhất bạn có thể. Nếu bạn quá bận rộn để sắm sửa trang phục mới, hãy xem lại tủ đồ và chọn ra những món đồ bạn ít khi sử dụng để thử nghiệm, có khi bạn lại khám phá ra sức hút tưởng chừng đã bỏ lỡ đấy.  Bạn cũng có thể phối hợp những món trang phục cũ nhưng với một phong cách mới.  

Xu hướng thời trang năm 2019

Dọn dẹp tủ quần áo và tặng quần áo cũ

Nếu bạn muốn tìm kiếm một phong cách mới cho bản thân, việc dọn dẹp lại tủ quần áo, bỏ đi những món trang phục đã không còn phù hợp và bắt đầu mua sắm là việc cần làm. Chắc hẳn một cô gái văn phòng ở tuổi 25 không thể nào mặc những trang phục thời trung học phải không nào. Hãy định hình lại phong cách mới mà bạn muốn theo đuổi để có những cân nhắc thích hợp nhất cho tủ quần áo của bạn trong năm 2019 nhé. 

Xu hướng thời trang năm 2019

Ngừng lựa chọn sự an toàn

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu bạn cứ lựa chọn những mẫu trang phục tương tự và an toàn. Một lời khuyên khá quen thuộc nhưng không bao giờ là dư thừa, hãy bước ra khỏi vùng an toàn của bạn, làm mới bản thân ở những phong cách mới mẻ. Bạn có thể học hỏi phong cách từ những người nổi tiếng bạn yêu thích hoặc đơn giản là những người thân, đồng nghiệp truyền cảm hứng thời trang cho bạn. Đừng ngại làm mới phong cách thời trang, vì đó là một phương thức hiệu quả để truyền cảm hứng có nguồn năng lượng trong năm 2019 của bạn. 

Xu hướng thời trang năm 2019