5 Loại Trang Phục Cho Nữ Để Trở Nên Sành Điệu

Lai Khoa Ngày đăng 10/12/18

Sẽ không xa lạ gì câu chuyện mỗi sáng thức dậy, đi đến tủ quần áo và lại bắt đầu than thở vì “Hôm nay không có gì để mặc!”. Vấn đề này có thể mang đến nhiều rắc rối hơn bạn tưởng, như việc phải mặc lại trang phục cũ ngày hôm qua, khiến quần áo bừa bộn khắp phòng, hoặc nghiêm trọng hơn là gây trễ nải công việc, cuộc hẹn. Nhưng bạn đừng quá lo lắng, giải pháp đơn giản hơn bạn nghĩ. Chỉ với việc lựa chọn, mua sắm 5 loại trang phục/phụ kiện cho nữ sau, bạn đã có thể nâng cấp tủ quần áo và không phải bận tâm về việc lựa chọn trang phục nữ cho năm 2019 nữa. 


1. Vòng cổ to bản

Phụ kiện là một lựa chọn khôn ngoan và tương đối tiết kiệm để làm mới tủ quần áo của chị em phụ nữ. Vòng cổ to bản với hình dạng sáng tạo, màu sắc táo bạo, hoặc thiết kế phức tạp có thể giúp biến đổi một bộ đầm đen sang trọng hoặc chiếc áo phông trắng đơn giản của bạn trở nên bắt mắt và thu hút hơn.


Vòng cổ to bản Elarmor


Gợi ý từ El Amor cho bạn: Dây Chuyền Họa Tiết Lá


Vòng cổ to bản Elarmor


2. Váy đầm họa tiết

Váy họa tiết có thể được sử dụng linh hoạt trong cả công việc và vui chơi. Bạn có thể thử một chiếc váy, đầm họa tiết ngang hoặc qua đầu gối thay cho váy bút chì công sở cổ điển khi đi làm, và tô điểm thêm bằng một đôi giày cao gót sang trọng và một chiếc áo lụa hoặc crop top cá tính cho cuộc hẹn buổi tối. Về phần họa tiết, bạn có thể cân nhắc độ sáng hay tối, đơn giản hay phức tạp tùy theo sở thích và phong cách.

 

vày đầm họa tiết thời trang


Gợi ý từ El Amor cho bạn: Chân Váy Họa Tiết Thổ Cẩm Đính Hoa


Chân Váy Họa Tiết Thổ Cẩm Đính Hoa


3. Giày gót nhọn

Không gì có thể làm bạn cảm thấy tự tin hơn việc mang một đôi giày gót nhọt. Một đôi giầy cao gót hợp xu hướng sẽ mang lại nét đẹp tinh tế và sành điệu cho bộ trang phục của bạn. Có hai cách cơ bản để phối trang phục cùng giày gót nhọn. Bạn có thể thử một đôi giày phá cách, độc đáo, kết hợp cùng một số trang phục thích hợp vào các dịp, sự kiện đặc biệt. Hoặc đơn giản hơn, bạn có thể chọn đôi giày gót nhọn cổ điển, đơn giản như giày màu đen hoặc nude, phù hợp với việc kết hợp cùng hầu hết các loại trang phục. 


giày thời trang nữ


4. Một chiếc túi thời trang mới

Bạn có thể lựa chọn mua một chiếc ví nhỏ xinh hoặc một chiếc túi xách lớn. Cũng như nhiều loại phụ kiện khác, túi xách sẽ giúp bạn làm mới phong cách và bắt kịp xu hướng. Chỉ với một chiếc ví nhỏ đính hạt xinh xắn hoặc một chiếc túi bản to có màu sắc hợp thời, bạn sẽ dễ dàng nâng tủ quần áo của bản thân lên một đẳng cấp mới và trở nên tự tin hơn với phong cách thời trang của bản thân.  


Gợi ý từ El Amor cho bạn: Túi Tote Tua Rua Thêu Hoa


Túi Tote Tua Rua Thêu Hoa


Gợi ý từ El Amor cho bạn: Túi Shoulder Tua Rua Mirror


Túi Shoulder Tua Rua Mirror


5. Son môi

Dù bạn thức dậy với một làn da, mái tóc hay bộ trang phục tồi tệ đi chăng, một thỏi son sẽ có thể cứu vớt tất cả. Sử dụng và kết hợp son môi một cách khéo léo sẽ giúp trở nên tự tin và phong cách hơn. Chỉ với một thỏi son đỏ quyền lực, bạn có thể trông tràn đầy sức sống khi đi làm và trở nên cực kỳ quyến rũ trong những cuộc hẹn buổi tối.