Cách Mặc Đẹp Cho Người Béo Trở Nên Thọn Gọn Hơn

Ryan Vo Ngày đăng 22/03/20

Nhu cầu diện đồ đẹp là của chung cho tất cả các cô nàng, thế nhưng nhiều cô nàng có thân hình hơi mũm mỉm lại luôn tự ti với dáng vẻ bề ngoài của mình, ngại mua sắm, ngại diện đồ chỉ vì suy nghĩ quần áo đẹp chỉ dành cho các cô model có dáng người thanh mảnh, còn quả khổ như mình nhìn còn ngại chứ nói gì đến mua. Sai lầm bạn nhé, vì bạn chưa chọn đúng trang phục cho mình mà thôi chứ các nhà thiết kế không hề thiên vị, họ đầu tư thiết kế cho tất cả các nàng, từ cò hương đến đầy đặn và mũm mỉm luôn đấy.

Nếu bạn vẫn chưa tự tin thì hãy đọc bài viết này, El amor sẽ hướng dẫn bạn cách chọn trang phục dành cho người mũm mỉm giúp bạn trông thon gọn và tự tin làm những gì mình yêu thích nhé.

1. Tránh xa những áo quần bó sát

Quần áo bó sát cơ thể là cơ hội cho những ngấn mỡ phô ra càng khiến vóc dáng của bạn trông thô và to hơn hẳn. Hãy mang trang phục vừa vặn trông bạn sẽ mềm mại và chỉnh chu hơn. 

2. Chất liệu dành cho người béo

Không nên mặc những chất liệu quá dày, cứng, bồng bềnh hay tơ lụa quá mỏng các bạn nhé, vì quá dày sẽ làm cho bạn bị thô hơn, bồng bềnh trông đồ sộ, quá mỏng lại dễ dính sát cơ thể. Lý tưởng nhất bạn nên chọn những chất liệu mềm mại, có độ co dãn vừa phải như tuyết mưa, gold, boy…bạn sẽ thoải mái khi hoạt động mà không lo bí bách hay gò bó nhé.

3. Họa tiết nhìn để gọn người hơn

Để tạo sự mảnh mai và duyên dáng bạn nên ưu tiên chọn những trang phục có họa tiết nhỏ, đơn giản tránh những họa tiết quá rườm rà hay to bản. Họa tiết sọc dọc cũng là vị cứu tinh cho bạn, sọc dọc giúp bạn cân đối và cá tính hơn. ,  Lưu ý khi bạn chọn trang phục họa tiết là đừng tạo sự tập trung cho người đối diện bằng hoa văn tại những điểm không mong muốn như ngực, vai, eo, hông nhé.

4. Kiểu dáng tự tin

Bạn có thể chọn kiểu quần cạp cao và không quá ôm sát để giúp vòng 2 thon hơn và vùng đùi cũng sẽ không bị thô. Áo hay váy thì ưu tiên chọn cổ chữ V, cổ tim thay vì cổ tròn để phần vai, ngực trông sẽ gọn hơn. Đầm hoặc chân váy bạn có thể chọn style chữ A, có nếp gấp nhẹ thay vì đầm oversize, bó eo hoặc bèo nhúng bồng bềnh sẽ không để lộ nhược điểm của bạn .

5. Gam Màu Trầm

Những gam màu trầm như đen, nâu, xám, xanh đen, tím… là đáp án cho câu hỏi nên mặc màu gì để khi mặc trông gầy hơn và che khuyết điểm cơ thể của các nàng mũm mỉm. bạn nên hạn chế những gam màu sáng như đỏ, vàng, cam… để hạn chế sự thu hút ánh nhìn vào những khuyết điểm không muốn người khác thấy. (ảnh 4)

6. Giày

Ngoài cách chọn trang phục mặc trên người thì một đôi giày để kết hợp tạo nên sự uyển chuyển và sành điệu cũng là một nhu cầu cần thiết, bạn có thể chọn một đôi giày có độ cao vừa phải, phần mũi thanh thoát và đế mềm với các màu như nude, kem.. khi kết hợp với váy hoặc quần short, còn khi bạn mang quần dài bạn nên kết hợp giày có cùng màu với quần để tạo sự hài hòa. Hạn chế chọn giày quai ngang hoặc cột dây bó phần chân để không làm cho chân to hơn khi nhìn vào nhé.

Trang phục là một trong những yếu tố cần và đủ giúp bạn trở nên thon gọn, góp phần che khuyết điểm hình thể, ngoài ra bạn vẫn nên lưu ý về dáng đi đứng của mình, luôn giữ thẳng lưng, tư thế chuẩn tạo cảm giác tăng vòng 1, gọn vòng 2 và hấp dẫn vòng 3, bạn sẽ luôn cảm thấy tự tin, hấp dẫn và xinh đẹp khi kết hợp những bí kíp phía trên trước mắt nhìn của tất cả những người đối diên.