Chọn Lựa Thời Trang Du Lịch Cho Phái Nữ Như thế Nào ?

Ryan Vo Ngày đăng 18/03/20

Chắc hẳn các bạn sẽ cực kì hào hứng khi nhắc đến cụm “chuẩn bị đi du lịch thôi nào!” có những chuyến du lịch là do ngẫu hứng mình thích thì mình đi thôi, có những chuyến du lịch được lên kế hoạch từ vài tháng, thế nào cũng được miễn vui là được, vậy nhưng một số cô nàng vẫn cảm thấy đau đầu khi ngày đi du lịch cận kề mà vẫn chưa biết sắm sửa quần áo gì để diện.  

Đừng băn khoăn nữa, dưới đây mình sẽ bật mí cho các bạn

Đầu tiên bạn cần xác định mục đích cho chuyến du lịch của mình, đi công tác kết hợp du lịch hay đơn giản là một chuyến đi chơi đúng nghĩa để thư giãn tinh thần, học hỏi và tiếp thu được nhiều điều mới lạ.

Nếu có đi công tác, đừng quên mang theo những chiếc áo sơ mi, quần tây hay những bộ complet trang nhã. Nếu là một kì nghĩ bạn sẽ xét đến việc mình đi đâu và thời tiết thế nào. 

Picture of Miss Louie

Ví dụ bạn đến những vùng có núi bạn sẽ mang những bộ trang phục thoải mái, rộng rãi, giày leo núi… còn khi bạn du lịch biển bạn sẽ mang theo đồ bơi, đầm maxi, áo croptop, quần short… 

Một cách ăn mặc đơn giản, không bao giờ lỗi thời mà vẫn phù hợp với tất cả các nơi đó chính là những chiếc áo phông và quần jean. (ảnh 3) Bạn vừa có thể phối áo phông với quần short jean hay quần jean suông, quần jean ống rộng..  Vừa hợp thời mà cũng rất tiện lợi khi bạn cuộn tròn để cho vào vali hay balo mà không sợ bị nhăn nheo khi mặc.

Năng động hơn bạn nên mang theo chiếc áo khoác mỏng, áo sơ mi hay áo jean để che nắng, cùng với chiếc nón, mắt kính mát và chiếc balo nhỏ hay túi tote để đựng đồ dùng cá nhân khi đi chơi. (ảnh 4)

Khăn choàng cũng là một lựa chọn sáng suốt cho bạn, nắng có thể che, lạnh có thể choàng và thời tiết bình thường có thể phối cùng trang phục của bạn nhìn sẽ sành điệu hơn.

Một đôi giày sneaker giúp bạn trông cá tính hơn và có thể phối được với hầu hết các trang phục bạn mặc nhưng một đôi sandal hay giày đế bằng sẽ hợp lí hơn nếu chuyến đi của bạn có nhiều điểm tham quan hay đi chùa chiềng.

 Khi đi du lịch bạn không nên mang theo những bộ đồ quá bó sát nó sẽ làm bạn không thoải mái, khó vận động. Nếu không phải tham dự những buổi tiệc sang trọng bạn cũng không cần phải mang theo những chiếc đầm dài, đầm đuôi cá hay chân váy bút chì vì nó sẽ làm cho bạn có cảm giác mất tự nhiên, nếu bạn di chuyển bằng xe máy hay có những lúc ngồi bệt đâu đó bạn phải quan trọng đến ý tứ, phải ngồi khép nép không thích tí nào.

Đặc biệt là jumpsuit, không nên mang theo bạn nhé, vì jumpsuit rất bất tiện khi bạn đi vệ sinh hay di chuyển đường dài.

Nói chung, cứ mặc theo sở thích và tính cách của bạn miễn là bạn cảm giác tự tin và thoải mái, chỉ cần bạn lưu ý một vài điểm nhỏ như: ở những nơi công cộng bạn không nên ăn mặc quá gợi cảm hoặc tạo sự chú ý vì nó có thể ảnh hưởng không tốt đến bạn như bị lời ra tiếng vào hoặc là tâm điểm cho bọn xấu. Đừng nên mang quá nhiều quần áo, bạn có thể mang những loại cùng kiểu để dễ dàng phối chúng với nhau, đó là khi bạn có thể mặc chồng vào hay cởi bớt ra lúc thời tiết thay đổi mà không phải mang nhiều loại áo khoác khác nhau. 

Luôn nhớ câu khẩu hiệu “gọn gàng, sạch sẽ, xinh tươi và thoải mái” nó sẽ là động lực khi bạn chọn quần áo đi du lịch, chúc bạn có một chuyến du lịch thú vị và đầy ý nghĩa nhé!