5 Món Đồ Thời Trang Cần Thiết Cho Mọi Cô Nàng Công Sở

Thai Phuong Ngày đăng 29/11/19

Phụ nữ thời hiện đại thường dành hầu hết thời gian trong ngày để làm việc nơi công sở, vậy nên đừng ngần ngại mua sắm cho chính mình những item dưới đây để bản thân luôn thật nổi bật bạn nhé.

Áo sơ mi tay dài

Trong tủ đồ của mỗi quý cô công sở chắc chắn sẽ không thể thiếu những chiếc áo sơ mi tay dài. Một chiếc áo sơ mi đơn giản có kiểu dáng ôm vừa phải sẽ không bao giờ lỗi mốt, bạn có thể diện item này ở bất kỳ nơi đâu trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Đặc biệt trong những cuộc gặp với sếp hay đối tác của công ty, bạn chỉ cần diện áo sơ mi dáng ôm cùng chân váy hoặc quần tây là bạn đã có một bộ trang phục lịch sự nhưng không kém phần thanh lịch.

Áo sơ mi lụa này sẽ khiến cho bộ trang phụ đi làm hàng ngày trở nên thanh lịch hơn

Hoặc bạn có thể F5 phong cách công sở thường ngày của mình với áo sơ mi họa tiết kết hợp với quần tây

Đầm liền

Đầm liền sẽ một gợi ý hoàn hảo dành cho cô nàng công sở bận rộn, không có nhiều thời gian để “lên đồ” mỗi ngày khi đến công ty. Một chiếc đầm liền có chiều dài từ đầu gối trở xuống không chỉ giúp các nàng tránh được các sự cố ngoài ý muốn mà còn đem lại cho bạn vẻ đẹp thanh lịch chốn công sở.

Đầm liền với kiểu dáng và màu sắc đơn giản sẽ là cứu cánh cho nàng công sở trong những ngày bận rộn

Giày cao gót đen

Thay vì những đôi giày cao gót màu sắc, giày đen cũng là một trong những item cơ bản mỗi nàng công sở nên sắm trong tủ đồ. Giày cao gót đen cũng dễ mix với các trang phục khác nhau mà không làm mất đi sự thanh lịch, chỉn chu nơi công sở.

Bạn nên chọn mẫu giày gót nhọn đơn giản với độ cao vừa phải tránh làm đau chân khi di chuyển.

Quần ống suông vừa phải

Dáng quần công sở dáng suông thẳng không nếp gấp cũng là item cần có của nàng công sở. Những màu tối như đen, xanh hải quân, xanh than sẽ phù hợp môi trường làm việc hơn nhé. Item này cũng rất linh hoạt trong cách phối đồ.

Áo sơ mi, quần ống suông phối với giày cao gót bạn đã có ngay một outfit công sở hoàn hảo

Túi xách thanh lịch

Một chiếc túi xách sành điệu sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo với trang phục đi làm của bạn. Nên chọn những kiểu túi có độ rộng vừa phải để có thể đựng những vật dụng cần thiết như điện thoại, đồ trang điểm thậm chí là máy tính xách tay.

Bạn nên lựa chọn một chiếc túi xách da chất lượng cao sẽ bền và đẹp trong nhiều năm