Top 5 Mẫu Đầm Maxi Đẹp Nhất Bạn Nhất Định Phải Có Trong Tủ Áo

Ryan Vo Ngày đăng 15/03/20

Sở hữu được những chiếc đầm maxi đẹp hot bao giờ cũng là một trong những mong muốn của hầu hết các chị em phụ nữ. Nhưng dù chj em có nhiều kiểu mẫu đến đâu thì cũng nhất định không được bỏ qua top 5 mẫu đầm maxi mà nhất định phải có này nhé. Cùng Elamor điểm danh nào!

Đầm maxi hoa

Xếp vị trí đầu bảng là đầm maxi hoa. Đầm maxi hoa là mẫu đầm chiếm được cảm tình của hội chị em. Nếu có thân hình bạn nên hơi gầy bạn nên chọn đầm maxi hoa to, sắc màu rực rỡ để tạo cảm giác thân hình tròn đầy hơn.

Xem ngay : Đầm Maxi Họa Tiết Hoa Md'm

 Còn nếu có thân hình mũm mĩm, bạn nên chọn đầm maxi hoa họa tiết nhí, sắc màu nhã nhặn, nên ưu tiên những gam màu trầm, tối để làm giảm cảm giác thân hình sồ sề.

Đầm maxi voan

Đứng top tiếp theo cũng không quá xa lạ với chúng ta chính là những mẫu đầm maxi voan mềm mại được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích và lựa chọn cho mình.

Xem ngay : Đầm Maxi Cánh Tiên Savage Cultures

Chất voan để may váy maxi là chất voan mịn như voan lụa và khá dày dặn vừa tạo độ rũ nhất định vừa không quá mỏng manh. Chính vì thế khi chị em mặc những chiếc đầm maxi voan cũng sẽ cảm thấy dễ chịu hơn và nữ tính hơn, duyên dáng hơn. Nếu yêu thích các chiếc đầm maxi vải voan thì bạn có thể click vào bộ sưu tập của Elamor để xem chi tiết và lựa chọn cho mình chiếc đầm đẹp nhất.

Đầm maxi trễ vai

Cùng với vòng eo thon gọn thì bờ vai cũng là một điểm thu hút đặc biệt của phụ nữ. Một bờ vai nuột nà là vũ khí vô cùng lợi hại, toát lên vẻ dịu dàng, nữ tính và gợi cảm. Không những vậy, đầm maxi trễ vai còn là “phao cứu sinh” cho những cô nàng có bắp tay to vì nó sẽ ôm cánh tay của người mặc, làm bạn thon gọn và mảnh mai hơn rất nhiều. Đầm maxi trễ vai phù hợp cho bạn gái khi dạo phố hoặc tham gia các buổi tiệc cùng bạn bè.

Xem Ngay : Đầm Maxi Trễ Vai 

Nếu bạn thích sự trẻ trung, năng động thì có thể chọn cho mình những chiếc đầm maxi trễ vai có tông màu sáng, hoa lá đầy sức sống và nổi bật.

Còn nếu bạn yêu thích sự nhẹ nhàng, nữ tính thì bạn có thể chọn mẫu đầm maxi trễ vai họa tiết nhẹ nhàng, thanh lịch đủ khiến bạn thu hút ở bất cứ nơi đâu.

Xem ngay : Đầm maxi họa tiết nhẹ nhàng

Đầm maxi hở lưng

Bạn muốn mình thật quyến rũ, nổi bật thì đây chắc hẳn mẫu đầm maxi hở lưng sinh ra sẽ  dành cho bạn. Một chiếc đầm maxi hở lưng không những giúp bạn tôn dáng mà còn giúp bạn khoe được phần lưng trần gợi cảm mà với chiều cao lý tưởng ấy, các nàng sẽ trông thật quý phái và  tạo sức hút đặc biệt cho bản thân mình.

Xem ngay : Đầm maxi họa tiết thổ cẩm

Chiếc đầm maxi hở lưng của Elamor sẽ không làm các nàng hối hận với những đường may tinh tế cùng chất liệu vải nhẹ nhàng nhất.

Đầm maxi xẻ tà

Những đường cắt xẻ táo bạo không chỉ là nguồn cảm hứng bất tận của các nhà thiết kế trên sàn diễn thời trang mà còn có khả năng làm mưa làm gió đối với street style của các cô gái. Đặc biệt, đối với những cô nàng theo đuổi phong cách trẻ trung, cá tính pha chút quyến rũ thì những mẫu đầm maxi xẻ tà sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Xem ngay : Đầm Maxi Xẻ Tà

Ưu điểm của dáng đầm maxi xẻ tà này chính là vừa mang form dáng dịu dàng của những chiếc váy maxi cổ điển,những giúp bạn khéo léo khoe đôi chân dài thon mà còn giúp tôn dáng cao sang, là lựa chọn tuyệt vời cho bạn tham gia những bữa tiệc sinh nhật, tiệc cưới, tiệc liên hoan sang trọng. Không cần quá hở hang hay sexy quá lố, bạn vẫn có thể nổi bật thu hút mọi ánh nhìn của người xung quanh bởi sự độc đáo và cá tính của mình.

Những mẫu đầm maxi hoa, đầm maxi xẻ tà, đầm maxi voan, đầm maxi cổ yếm lúc nào cũng là trợ thủ đắc lực không thể thiếu trong tủ đồ của chị em phụ nữ chúng mình. Hy vọng với những gợi ý kiểu dáng đầm maxi đẹp vừa rồi, các nàng sẽ có thêm nhiều lựa chọn hơn nữa trong phong cách thời trang của mình. Hãy ghé Elamor để thực hiện điều ấy ngay hoặc tham khảo trước các kiểu dáng váy độc đáo tại website Elamor.vn bạn nhé!