Chọn Đầm Maxi Đa Dạng Theo Từng Phong Cách

Khoa Lai Ngày đăng 21/01/19

Đối với các bạn nữ, đầm maxi chính là những item thần thánh giúp dễ dàng phối cùng nhiều kiểu trang phục khác đi kèm với những phụ kiện khác nhau, không những vậy chúng còn ít kén người mặc mà lại cực kỳ dễ ứng dụng trong nhiều sự kiện và môi trường đa dạng khác.

Đầm maxi cho bạn gái nữ tính

Với những cô nàng nữ tính, theo đuổi phong cách dịu dàng trẻ trung thì chiếc đầm maxi hai dây dài với chất liệu mỏng nhẹ sẽ là item không thể thiếu trong tủ quần áo của các bạn. Khi dạo phố cuối tuần hoặc những bữa gặp gỡ cùng bạn bè, các cô gái có thể khoác thêm cho mình những chiếc áo khoác cardigan mỏng nhẹ hoặc những chiếc áo khoác jeans phá cách một chút kết hợp cùng giày sandal, chắc chắn bạn sẽ trông thật duyên dáng, thanh lịch ở mọi góc phố.

Đầm maxi cho cô nàng năng động cá tính

Bạn lo lắng những chiếc đầm maxi quá nữ tính sẽ làm giảm đi độ chất của mình? Câu trả lời là hoàn toàn không nếu bạn biết chọn một chiếc váy phù hợp với cá tính của mình. Với những cô nàng năng động, hãy chọn cho mình những loại maxi chất liệu denim hoặc kaki, những chất liệu này sẽ giúp bạn trở nên đáng yêu, dễ thương nhưng vẫn không kém phần năng động nữa. Ngoài ra, để trở nên thật cá tính và phá cách, các bạn đừng quên chọn cho mình item phối kèm là một chiếc áo thun kết hợp đôi giày bốt da và có thể chọn đi kèm chiếc áo khoác hoặc những túi tote vải hay balo đều được nhé.

Đầm maxi cho cô nàng thanh lịch

Những chiếc đầm maxi thướt tha đính kèm thắt lưng là thiết kế dành riêng cho các bạn nữ ưa thích phong cách thanh lịch, đơn giản nhưng vẫn phải thật tinh tế. Các cô gái cũng có thể diện đầm maxi hai dây vào những buổi tiệc công sở cuối năm hoặc ngay tại các buổi tụ tập cà phê, dạo phố cùng bạn bè cũng sẽ rất thích hợp. Hãy chọn những đôi giày cao gót màu nude hoặc đen trắng có đế cao vừa phải kết hợp cùng một chiếc túi xách đeo chéo đơn giản để trông đẹp mắt hơn các bạn nhé, và nếu được, đừng quên lựa chọn thêm cho mình những phụ kiện trang sức như dây chuyền hoặc bông tai nữa.