Đầm Maxi Đẹp Nhất Cho Các Nàng Năm Nay

Khoa Lai Ngày đăng 21/01/19

Đầm maxi luôn là item cực kỳ lý tưởng dành cho các nàng vào dịp xuân hè. Hãy cùng lựa chọn những mẫu maxi đẹp nhất cho các nàng năm 2019 này nhé!

Đầm maxi màu xanh olive đậm cá tính

Một trong những gam màu sẽ gây sốt cho tín đồ thời trang trong năm 2019 này chính là màu xanh olive đậm. Một chiếc đầm maxi màu xanh olive đậm được cắt may tỉ mỉ bằng lụa mềm đi kèm thiết kế tua rua phá cách chắc chắn sẽ đem đến cho các bạn nữ một cái nhìn hoàn toàn mới lạ.

Đầm maxi trắng thanh lịch

Bạn muốn mình trông thật nữ tính và thanh lịch thì chiếc đầm maxi trắng hoặc màu nude sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Những trang phục với tone màu sáng luôn giúp các bạn gái xuất hiện với vẻ ngoài thật nhẹ nhàng, dịu dàng và gam màu này cũng rất phù hợp với thời tiết ấm áp xuân hè ở Việt Nam. Nếu bạn thấy chiếc đầm maxi dạo phố của mình hơi đơn giản có chút tẻ nhạt thì đừng ngại ngùng phối chúng cùng các phụ kiện đi kèm như một chiếc túi xách nhỏ đeo chéo hoặc khoác nhẹ một chiếc áo khoác ngoài cùng một bé giày sandals đem lại chút vị biển hè hay giày boots cho một cảm giác phương Tây nhé.

Chân váy maxi năng động và thêm nhiều lựa chọn phối đồ

Chân váy maxi với độ dài thướt tha không chỉ có thể dễ dàng mix match để tạo ra phong cách đa dạng mà còn giúp che được mọi nhược điểm về đôi chân đồng thời còn có thể giúp “ăn gian” chiều cao của bạn nữa đấy. Đây là món đồ cực kỳ dễ tính với mọi dáng người, vì vậy những gì bạn cần làm là tìm ra được thiết kế phù hợp, vừa vặn với dáng mình và biết cách kết hợp với phần còn lại của trang phục. Nếu bạn là người chơi mới, chân váy maxi đen sẽ là lựa chọn sáng suốt dành cho bất kỳ vóc dáng nào. Chân váy maxi đen vừa linh hoạt vừa thời thượng sẽ phù hợp với mọi dịp (văn phòng, các buổi tiệc) và càng tuyệt vời hơn với trang phục mùa hè. Bên cạnh đó, nếu đã chán những chiếc đầm maxi dạo phố thông thường thì hãy đổi mới mình thật ấn tượng bằng cách kết hợp chân váy với một chiếc áo sơmi, áo thun cùng với giày boots đen hay áo khoác blazer.