Đẹp ngọt ngào với phong cách mang hơi hướng Latin của thương hiệu Md’M.

Trần Thị Bảo Châu Ngày đăng 07/12/17

Tây Ban Nha là một đất nước Châu Âu có đời sống thời trang vô cùng đẳng cấp với sự kết hợp đặc sắc của miền Địa Trung Hải và nhiệt đới. Nếu đã trót say đắm gu thẩm mỹ quyến rũ của thời trang Tây Ban Nha, chắc chắn các tín đồ thời trang sẽ không thể làm ngơ với thương hiệu thời trang cao cấp Md’M rất nổi tiếng ở trời Âu.

Md’M là thương hiệu thời trang với gần 40 năm lịch sử thuộc tập đoàn dệt may Texvall Premium S.L.U có trụ sở chính đặt tại thành phố Marid. Tập đoàn quy tụ hơn 15 nhà thiết kế và 40 chuyên gia trong lĩnh vực sản xuất dệt may.

Phong cách thời trang của Md’M lấy cảm hứng từ những hoạ tiết cổ điển đẹp huyền ảo và sắc màu rực rỡ sẽ cho bạn một vẻ ngoài thật ngọt ngào và quyến rũ đậm chất Latin.

 

Hướng đến hình tượng nữ tính, tươi trẻ và đầy màu sắc nên các thiết kế nhún bèo, tua rua đẹp dịu dàng nhưng vô cùng năng động và hiện đại như điệu nhảy Flamenco luôn được phái nữ ưu ái lựu chọn và không bao giờ lỗi mốt.

Ngày nay, Md’M được mọi người biết đến là một thương hiệu nổi tiếng tại Châu Âu có mặt tại hơn 26 quốc gia như New Zealand, Mexico, Columbia, … được bán thông qua hơn 600 cửa hàng độc lập và hàng ngàn cửa hàng đa thương hiệu. Hiện tại, các tín đồ thời trang tại Việt Nam có thể tìm thấy các thiết kế độc đáo của thương hiệu Md’m tại cửa hàng El amor – nhà đại diện chính thức và độc quyền tại Việt Nam cho thương hiệu Tây Ban Nha này và được hưởng các mức ưu đãi cùng các chương trình khuyến mãi tại http://elamor.vn/.