Gợi Ý Trang Phục Cho Những Ngày "Lười Biếng"

Thai Phuong Ngày đăng 01/12/19

Những ngày bận rộn bạn không có nhiều thời gian để hời gian phối đồ sao cho phù hợp. Hãy để El Amor Việt Nam gợi ý trang phục cho bạn trong những ngày “lười biếng” này nhé.

Gợi ý đầu tiên dành cho các nàng để có một trang phục đơn giản trong ngày lười biếng đến từ việc mix & match một chiếc jumpsuit với dày cao gót. Đối với jumsuit, đặc biệt là jumbsuit dáng dài thường sẽ khiến bạn trở nên trông nấm lùn hơn. Vậy nên bí kíp ở đây là hãy phối ngay item này với một đôi giày cao gót. Việc mix&match này không những tiết kiệm được thời gian của bạn mà đôi giày cao gót còn giúp bạn có vẻ ngoài uyển chuyển và thanh tao.

Trong những ngày không biết phải mặc gì thì việc lựa chọn Jumpsuit như trên hay những chiếc đầm liền, đầm maxi họa tiết hoa dưới đây sẽ là câu trả lời cho bạn. Những chiếc đầm liền có họa tiết hoa văn sẽ giúp bạn trông thật nỗi bật và tươi tắn ngay cả khi bạn không phối thêm bất cứ phụ kiện gì cả. 

Thời trang chính là cách tốt nhất để thể hiện tính cách và cảm xúc trong nội tâm của bạn. Vào những ngày "lười biếng" khi tâm trí trống rỗng và không biết lựa chọn trang phục như thế nào thì hãy diện màu hồng. Đặc biệt đối với các cô nàng công sở thì chiếc đầm sơ mi công sở dưới đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Đây được xem như sắc thái giúp tiếp thêm động lực để bạn tiếp tục công việc của mình.

Ngoài ra, các tín đồ thời trang vẫn luôn truyền tai nhau rằng “nếu bạn thực sự  không biết mặc gì, đừng quên màu đen”. Vậy nên hãy lựa chọn một chiếc đầm đen có trong tủ của bạn và phối với giày cao gót nếu bạn là cô gái yêu thích sự nữ tính, hoặc cũng có thể  phối với giày thể thao nếu bạn đang theo đuổi phong cách năng động. Và vấn đề của bạn đã được giải quyết một cách nhanh chóng. 

Nếu vào những ngày lười biếng như thế này, nhưng bạn lại có cuộc hẹn quan trọng tại công ty, nhưng bạn vẫn không có tâm trạng lên đồ thật sành điệu tới buổi họp. Hãy thử ngay gợi ý dưới đây của El Amor Việt Nam. 

Chỉ cần lên đồ với một đầm sơ mi dáng dài tới đầu mix&match thêm một chiếc thắt lưng để tạo điểm nhấn ở eo (nếu bạn thấy cần), thì bạn đã có ngay một outfit chuẩn không cần chỉnh để đối phó với những ngày lười biếng rồi nhé.

Lời kết

Phòng khi có những ngày trở trời, bạn bỗng nhiên chẳng biết phải mặc sao cho phù hợp thì trên đây là những gợi ý về màu sắc và những item phù hợp và an toàn nhất cho những hoàn cảnh cơ bản. Hãy luôn ghi nhớ nhé!