Hai Kiểu Đầm Dạo Phố Phải Có Trong Tủ Quần Áo Của Bạn

Khoa Lai Ngày đăng 26/01/19

Dưới đây đích thực sinh ra dành cho các cô gái ngọt ngào. Tuy mỗi kiểu đầm sẽ đem lại một sắc thái khác biệt, tuy nhiên nhìn chung, đây sẽ là item khiến các cô gái sẽ trông thật đáng yêu mỗi khi xuất hiện tương tự những chiếc đầm maxi thần thánh.

Đầm linen cho bạn gái nhỏ nhắn

Hơi mâu thuẫn khi gợi ý những cô gái nhỏ nhắn thử kiểu đầm này nhưng hiệu ứng mà chúng mang lại thực sự rất đáng kể. Với chất liệu vải tuyn thoáng mát, nhẹ nhàng, kiểu đầm này thực sự sẽ khiến người nhìn liên tưởng đến những cô gái thanh xuân giản dị, ngọt ngào và tỉ mỉ trong các bộ phim Nhật mà bất cứ chàng trai nào cũng từng thầm thương trộm nhớ. Nếu chọn mặc cùng một đôi giày bệt hoặc sandal đế thấp, đeo kèm chiếc túi cói hoặc túi vải tote và trang điểm nhẹ nhàng, bạn thực sự sẽ trở thành một nàng thơ đấy.
Đầm linen dạo phố đang ngày một được yêu chuộng và phát triển đa dạng hơn với nhiều biến thể như đầm maxi, đầm linen hai dây trong các tone màu trầm lãng mạn hoặc pastel nhẹ nhàng. Chắc chắn bạn sẽ thích chúng ngay khi cảm nhận được tiếp xúc vô cùng thoải mái trên da.

Đầm họa tiết hoa

Đây lại là một lựa chọn cho những cô bạn chững chạc và nữ tính hơn. Kể từ khi lên ngôi trở thành item thời trang kinh điển trong tủ đồ mọi cô gái thì kiểu đầm này vẫn chưa hề hạ nhiệt. So với các thiết kế cũ, bạn có thể F5 phong cách của mình với những kiểu đầm trễ vai, khoét lưng và các chi tiết nơ, bèo nhún với những phụ kiện phù hợp đi kèm. Bên cạnh đó, phiên bản floral maxi cũng là một lựa chọn không tồi để bạn đọ dáng bởi dường như họa tiết hoa sinh ra là dành cho những kiểu váy maxi có độ dài thướt tha này.

Khi diện kiểu đầm này, các cô gái nên xõa tóc và trang điểm tự nhiên và bạn sẽ ghi thêm điểm cá tính khi phối hợp chúng cùng với áo khoác jeans và ankle boots. Dù là châu Á hay châu u, những chiếc đầm họa tiết hoa đều chinh phục mọi trái tim bay bổng và mơ mộng nhất.

Chúc bạn tìm được kiểu đầm dạo phố đẹp cho mình! Hãy truy cập Elamor.vn để sắm ngay cho mình một chiếc đầm ngọt ngào cho mùa xuân này nào