Lựa Chọn Đầm Maxi Đa Dạng Cho Từng Kiểu Dáng

Khoa Lai Ngày đăng 25/01/19

Đầm maxi - item không thể thiếu trong tủ quần áo của mỗi cô gái, hãy cùng tham khảo những mẫu đầm maxi mới nhất để tìm cho mình được những sự lựa chọn ưng ý nhất bạn nhé.

Đầm maxi xẻ tà

Đem đến sự quyến rũ lạ thường, những chiếc đầm maxi xẻ tà là một trong những item thời trang được ưa chuộng bởi sự thướt tha, điệu đà. Những đầm maxi đi biển xẻ tà rất thích hợp cho những chuyến du lịch, những bữa beach party thú vị. Nếu bạn muốn nhiều màu sắc tạo điểm nhấn hơn, có thể lựa chọn những kiểu đầm có họa tiết in hoa, thổ cẩm, loang màu,...tùy vào không gian bữa tiệc nhé.

Đầm maxi cut out

Với những chiếc đầm maxi cut out táo bạo sẽ đem đến cho bạn vẻ đẹp quyến rũ, nữ tính mỗi khi xuống phố. Ngoài ra, đây cũng là item được yêu thích nhất cho những buổi tiệc đêm, các cô gái có thể diện chiếc đầm cut out này kết hợp cùng các phụ kiện to bản khác như vòng cổ, hoa tai, lắc tay, lắc chân,.. và tất nhiên không thể thiếu sự hiện diện của chiếc clutch cá tính nữa nhé, chắc chắn những cô gái sẽ trở thành tâm điểm của buổi tiệc bởi gu thời trang nổi bật quyến rũ này.

Đầm maxi dây lưng chéo

Tương tự như đầm maxi cut out, kiểu đầm dây đắp chéo lưng là cũng là một trong những item được yêu thích bởi độ quyến rũ nhẹ nhàng, tinh tế mà nó đem lại. Với kiểu đầm này, rất dễ dàng để bạn có thể phối cùng những chiếc túi mini đeo chéo, kết hợp cùng giày đế xuồng hoặc giày sandal có màu sắc tương đồng cho những buổi hẹn hò, gặp gỡ bạn bè. Đừng quên làm nổi bật mình bằng kiểu tóc xõa tự nhiên và trang điểm trong suốt để đem lại vẻ ngoài quyến rũ nhẹ nhàng nữa nhé.