Mặc Váy Maxi Thế Nào Để Thật Tinh Tế Và Đẹp Mắt

Khoa Lai Ngày đăng 10/02/19

Váy maxi là item thời trang đã quá quen thuộc với phái nữ, nhưng liệu bạn có biết được cách mặc váy maxi như thế nào để vừa tôn dáng vừa che đi được khuyết điểm tối ưu nhất không?

Chọn một chiếc áo khoác ngoài cùng váy maxi

Áo khoác ngắn ngang eo quả là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn khi chọn mix cùng một chiếc đầm maxi. Bạn lưu ý đừng chọn áo khoác quá dài nhé, vì đầm cộng áo khoác quá dài sẽ ảnh hưởng đến vóc dáng của người mặc khá nhiều đó.

Chọn váy maxi cổ chữ V

Thiết kế cổ chữ V kết hợp chiết eo sẽ không chỉ giúp bạn ăn gian chiều cao mà giúp tôn dáng vòng 2 của người mặc nữa. Một trong những cách giúp các cô nàng nấm lùn diện váy maxi tôn dáng chính là chọn cho mình item áo ba lỗ ngắn cùng váy maxi, combo này không chỉ tôn vòng eo mà còn khiến chân bạn trông dài hơn, tạo cảm giác thon thả

Mặc váy maxi vừa vặn

 

Muốn diện váy maxi đẹp điều cơ bản chính là bạn phải chọn được chiếc váy vừa vặn mới chính mình. Ngoài ra đừng quên chọn cho mình những phụ kiện đi kèm phù hợp như những chiếc thắt lưng nhỏ không chỉ đem lại cho bạn vẻ ngoài tinh tế mà nó còn giúp tôn dáng cơ thể nữa.

Chú ý tới thiết kế phần ngực

Những bạn gái có phần ngực hơi quá khổ, các bạn nên ưu tiên chọn váy maxi cổ chữ V và phần quai váy to tạo độ cân xứng. Ngược lại, những ai có vòng ngực nhỏ có thể chọn kiểu cổ cao hơn, quai váy nhỏ hơn hoặc váy quây.

Tránh váy maxi rườm rà

Tránh những trang phục quá rườm rà luôn là tiêu chí hàng đầu cần ghi nhớ. Vì trang phục càng đơn giản thì khả năng tôn dáng càng cao. Để mặc váy maxi đẹp nhất, bạn nên chọn những loại váy có họa tiết in nhỏ hoặc nằm dọc và thiết kế eo cao, bỏ bớt những đường xếp nếp lớn hoặc nhún bèo không cần thiết.

Đừng quên vòng eo khi mặc váy maxi

Những mẫu váy xòe rộng cần được cân đối với vòng eo rõ ràng. Hãy tìm một chiếc váy thắt lại ở phần nhỏ nhất trên eo bạn nếu bạn có thân hình đầy đặn gợi cảm hoặc vóc người săn chắc gọn gàng. Với dáng người quả lê, bạn có thể chọn thắt lưng ở ngay dưới ngực sẽ tập trung sự chú ý vào nửa thân trên của bạn.

Xem ngay : Bộ sưu tập đầm Maxi mới nhất