Mẹo Chọn Jumpsuit Phù Hợp Với Từng Dáng Người

Khoa Lai Ngày đăng 10/02/19

Jumpsuit hay còn được biết đến với cái tên áo liền quần, là item cực hot được săn đón bởi hầu hết các bạn nữ trong năm vừa qua và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Vậy bạn đã biết cách chọn cho mình một bộ jumpsuit phù hợp với dáng người chưa?

Jumpsuit thời trang

Jumpsuit cho các bạn nữ dáng thấp bé

Đối với các bạn nữ có dáng nhỏ bé, đừng lo rằng những bộ jumpsuit sẽ ngốn đi mất chiều cao của bạn. Để cải thiện chiều cao, các bạn nữ cần lưu ý chọn cho mình những bộ jumpsuit dáng cộc có độ dài trên mắt cá chân hoặc loại jumpsuit ngắn hẳn trên gối để đôi chân được kéo dài ra nhé. Ngoài ra, các bạn cũng cần ưu ái những kiểu áo liền quần có thắt eo cao, thụng ở phần hông để có thể nhấn nhá và đánh lừa thị giác về chiều cao.

Jumpsuit cho các bạn nữ đùi to

Chính vì phần đùi và hông hơi to nên các bạn nữ cần tránh những thiết kế bó sát để tránh lộ khuyết điểm nhé. Để mặc jumpsuit hoàn hảo nhất trong trường hợp này, các bạn nên ưu tiên chọn những thiết kế suông rộng vừa phải ở phần hông và đùi và đặc biệt hãy chọn trang phục trơn có màu tối để giúp thân hình trở nên thon gọn hơn nhé.

Jumpsuit cho các bạn có vòng một to

Hầu hết mọi người đều nghĩ những bộ áo liền quần chỉ phù hợp cho những cô nàng vòng một khiêm tốn? Không hẳn nhé, thân hình bạn sẽ hoàn toàn cân đối hơn và khuyết điểm vòng một to cũng được khắc phục nếu bạn chọn cho mình một bộ jumpsuit có cổ chữ V cùng phần ống rộng, có thắt eo đấy.