Những Điều Các Bạn Gái Cần Lưu Ý Khi Diện Jumpsuit

Khoa Lai Ngày đăng 10/02/19

Được xem là một trong những item gây sốt trong năm 2018 và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt bởi đây được xem là món đồ hoàn hảo tôn dáng dành cho các bạn nữ, jumpsuit hay còn được gọi là áo liền quần cũng sẽ trở thành kẻ thù nếu các bạn không lưu ý những điều sau đây.

Chọn jumpsuit bó sát cơ thể

Phụ nữ thông minh chính là người biết chọn những gì vừa vặn với mình. Đúng như vậy, các bạn nữ cần lưu ý jumpsuit là loại trang phục không hề phù hợp mặc bó sát bởi nó sẽ là vũ khí hạ gục bạn bởi những khuyết điểm hình thể đều được phơi bày.

Hãy chọn cho mình một bộ áo liền quần có kích cỡ vừa vặn, chúng không chỉ đem lại sự thoải mái cho bạn mà còn giúp tôn dáng một cách triệt để nhất. Bạn có thể chọn những bộ jumpsuit dài và chiết eo để tạo điểm nhấn kéo dài cho phần chân của mình chẳng hạn.

Chọn sai chất liệu Jumpsuit

Chất liệu là một trong những nhân tố góp phần tạo nên thành công của một bộ trang phục. Đối với jumpsuit, các bạn nữ cần tránh xa những loại vải chất liệu thô cứng, bởi chúng sẽ làm trang phục của bạn trong cứng nhắc và gượng gạo. Để có một bộ jumpsuit đẹp, hãy chọn chất liệu voan có điểm hoa hoặc cotton thoáng mát nhé.

Lợi dụng phụ kiện khi mặc Jumpsuit

Phụ kiện là yếu tố không thể thiếu trong bí kíp thời trang của các nàng, tuy nhiên quá lợi dụng yếu tố này không chỉ không đem lại hiệu quả thời trang cao mà còn khiến bạn trông rất luộm thuộm. Đối với những buổi tiệc đêm, bạn có thể chọn những phụ kiện to bản như bông tai và vòng. Khi tụ tập bạn bè, bạn có thể nhấn nhá thêm cho mình một đôi bông tai hoặc một chiếc giỏ xách là đủ hoàn hảo cho outfit của mình rồi.

Xem ngay : Bộ sưu tập Jumpsuit mới nhất