Những Gam Màu, Họa Tiết Thống Trị Thời Trang Thu Đông 2019

Thai Phuong Ngày đăng 29/11/19

2019 đang bước vào tháng cuối cùng của năm, hãy cùng El Amor điểm qua những xu hướng gam màu, họa tiết thời trang Thu Đông năm nay nhé.

Những gam màu “hot” nhất thời trang Thu Đông 2019

Sắc tím thời thượng

Gây sốt trong những tháng cuối cùng của năm 2019, những bộ cánh có màu tím đem lại sự tinh tế cho người mặc. Dạo quanh các trang mạng xạ hội của các ngôi sao, người mẫu ảnh không chỉ ở Việt Nam mà trên thế giới luôn tràn ngập các bộ cánh có màu sắc này. 

Hoa hậu Giang Giang

Chi Pu cũng đều bị sắc tím chinh phục

Muốn tạo ra vẻ ngoài thật thời thượng, hãy diện cả “cây” tím với đa dạng các sắc thái trên cùng tổng thể. Muốn trông ấm áp, đậm chất Thu Đông hơn, tím đi cùng sắc xám hoặc nâu chắc chắn không khiến bạn thất vọng. Bên cạnh đó, các bộ phối khác cùng màu xám và xanh lam, màu vàng và màu nâu đều cho hiệu ứng màu sắc ấn tượng.

Bạn có thể diện nguyên cây tím thời thượng như Ninh Dương Lan Ngọc

Xanh lá trẻ trung

Năm 2019 là năm lên ngôi các sắc thái của xanh lá. Màu xanh luôn đại diện cho tươi mới và trẻ trung, khi diện những bộ trang phục có màu sắc này bạn sẽ có một vẻ ngoài đầy trẻ trung, mới lạ và đem đến cảm giác hoàn toàn khác biệt. Sắc xanh hứa hẹn sẽ thử thách khả năng phối đồ của các nàng sành điệu. Gu thời trang của bạn sẽ thăng hoa đáng kể và thu hút hơn nếu chinh phục được màu sắc thú vị này.

Chỉ cẩn diện một chiếc croptop đơn giản với màu sắc xanh như Minh Hằng, cũng đủ làm bạn trẻ trung năng động

Cam nổi bật

Bạn nghĩ rằng sắc cam nổi bật chỉ có thể  được diện vào mùa Hè? Hãy thử dạo quanh một vòng các sàn diễn thời trang thế giới hay ghé thăm các trang các mạng xã hội của các fashionista Việt Nam, bạn sẽ nhận thấy rằng màu sắc này đang rất được lòng giới mộ điệu thời trang.

 Sắc cảm hẳn là sắc màu được yêu thích của Thanh Hằng khi được cô ứng dụng trong nhiều bộ trang phục

Bởi tất cả các sắc thái của cam, đặc biệt là tông cam trầm đã được giới thời tràn tích cực lăng xê trên khắp mặt trận thời trang Thu Đông, từ sàn diễn, street style đến công sở.

Họa tiết hoa

Họa tiết hoa là họa tiết được ứng dụng nhiều nhất bất kể mùa nào trong năm

Sẽ thật sai lầm khi bạn nghĩ rằng những họa tiết này chỉ nên diện vào mùa Hè. Họa tiết thoa đã trở thành một biểu tượng đặc trưng cho sự nữ tính của phái đẹp. Không thể phủ nhận rằng loại họa tiết này luôn là tâm điểm cho những set đồ của các cô gái trong bất cứ mùa nào trong năm.

Họa tiết răng sói

Trang phục in họa tiết răng sói (houndstooth) đen trắng với vẻ đẹp cổ điển luôn xuất hiện vào mùa gió lạnh vì phù hợp với những mẫu bằng chất liệu dầy như tweed, nỉ, dạ…

Họa tiết răng sói là họa tiết rất được yêu thích mỗi khi Đông về

Những thiết kế có kích cỡ to và màu nổi sẽ tạo cho bạn hình ảnh hiện đại và trẻ trung nhưng cũng dễ khiến bạn trở nên nặng nề. Trong khi đó những họa tiết có kích cỡ răng sói nhỏ hơn mang đến cho bạn vẻ ngoài tinh tế và cổ điển.

Họa tiết chấm bi

Năm 2019 họa tiết chấm bi trở lại với nhiều sự đa dạng hơn

Hoạ tiết chấm bi sẽ tiếp tục trở nên ấn tượng hơn trong năm 2019. Thấp thoáng ở hình ảnh sang trọng của thập niên 50, mỗi khi họa tiết chấm bi xuất hiện trên các sàn diễn thời trang đều gây thích thú bởi việc cách tân nay ngày đa đạng hơn.

Năm 2019 sắp qua đi, hãy ghé thăm trang web của El Amor Việt Nam để tham khảo những trang phục đang hot nhất mùa Thu Đông năm nay bạn nhé.