Những Mẫu Jumpsuit Khiến Các Nàng Mê Mẩn

Khoa Lai Ngày đăng 10/02/19

Xuất hiện đã rất lâu trong lịch sử thời trang nhân loại, jumpsuit còn được biết đến với cái tên “đồ bay”, và những năm trở lại đây, jumpsuit đã khiến giới thời trang điên đảo bởi những thiết kế cách tân táo bạo. Vậy đâu là những mẫu jumpsuit được yêu thích nhất?

Jumpsuit denim

Jumpsuit denim sẽ là item vô cùng hoàn hảo dành cho những cô nàng theo đuổi phong cách thời trang cá tính, năng động, không chỉ vậy đây còn là trang phục tôn dáng cực kỳ hiệu quả. Các bạn có thể chọn jumpsuit denim dài có điểm nhấn ở phần eo hoặc sử dụng thắt lưng để tạo điểm nhấn cho cơ thể và phong cách riêng của mình.

Jumpsuit hoạ tiết hoa to bản

Tưởng chừng hoạ tiết hoa sẽ phù hợp với tất cả các bạn nữ? Không hẳn là vậy đâu nhé. Jumpsuit hoạ tiết hoa lớn này sẽ chỉ phù hợp cho các bạn nữ có vóc dáng cao ráo một chút thôi. Đối với các bạn nữ có thân hình nhỏ nhắn, hãy tránh xa những hoạ tiết to bản này, thay vào đó là những bộ jumpsuit có hoạ tiết chấm bi hoặc hoa li ti nhé.

Jumpsuit dáng ngắn

Đây quả thật là item tôn dáng mà mọi cô gái đặc biệt là các cô gái có dáng thấp bé và hơi mũm mĩm một chút cần sở hữu cho tủ quần áo của mình đây. Để ăn gian độ dài chân, các bạn nữ hãy chọn ngay loại jumpsuit dạng kiểu quần ngắn, giả váy hoặc các loại áo rộng, cổ chữ V để góp phần làm thon gọn thân hình của bạn.

Jumpsuit dạng yếm

Item này không khác quần yếm là mấy thường được làm từ chất liệu vải mềm, rất thuận tiện cho những chuyến dã ngoại, đi chơi xa. Với kiểu jumpsuit dạng yếm, bạn nên chọn mix với áo thun hoặc áo phông đi kèm với nón hoặc túi đeo chéo và sneaker sẽ giúp bạn thể hiện được phong cách thời trang cực năng động và phá cách.

Xem ngay : Bộ sưu tập thời trang Jumpsuit mới nhất