Phái Đẹp Quyến Rũ Cùng Đầm Maxi

Lai Khoa Ngày đăng 14/12/18

Không ai có thể phủ nhận sức hút của những chiếc đầm maxi, một mẩu trang phục đã trở nên quá quen thuộc với chị em phụ nữ hiện đại. Đầm maxi với thiết kế thoải mái, phù hợp với mọi dáng người, cơ thể, và tính linh hoạt cao trong việc kết hợp với các phụ kiện đi kèm luôn là một lựa chọn khôn khéo cho những cuộc hẹn cuối tuần, những buổi dạ tiệc, hay thậm chí những cuộc dạo chơi bãi biển.

đầm maxi thường được may vừa vặn ở phần trên và thiết kế chảy suông thoải mái ở phần dưới. Không bị giới hạn phong cách, bạn có thể bắt gặp đầm maxi với các loại vải vóc, màu sắc, hoa văn sặc sỡ, độc đáo khác nhau. Sau đây là một số phong cách phối đầm maxi nổi bật


Sử dụng thắt lưng cùng đầm maxi

Bạn yêu thích vẻ đẹp dịu dàng của vạt đầm maxi thước tha, nhưng lại sợ dáng người người lọt thỏm trong phông váy rộng rãi? Bí quyết dễ nhất để giữ mình thon gọn với đầm maxi không gì khác chính là sử dụng thắt lưng. Một chiếc thắt lưng xinh xắn không chỉ giúp bạn khoe vòng eo mảnh mai, làm nổi bật những đường cong cơ thể, mà còn trở nên thời thượng hơn. Bạn có thể lựa chọn chiếc thắt lưng với gam màu trung tính để trông gọn gàng, lịch thiệp, hoặc gam màu đối lập đầm maxi để tăng sức cuốn hút của vòng eo thon gọn.

Gợi ý từ Elamor.vn cho bạn:

Đầm Maxi Thắt Nơ Vai



Diện đầm maxi nơi công sở

Với sự kết hợp khéo léo, đầm maxi cũng có thể trở thành một mẫu trang phục công sở đầy cuốn hút, quý phái và thanh lịch. Lấy cảm hứng từ phong cách thời trang đường phố, kết hợp cùng một chiếc áo khoác blazer vừa vặn với chất liệu nhẹ nhàng (vải lanh hoặc cotton), một đôi giày cao gót thời thượng và chiếc túi xách sang trọng, bạn đã có thể diện cho mình một bộ cánh tuyệt vời để tham dự các cuộc họp cùng khách hàng hoặc các buổi thuyết trình quan trọng.  


Chú trọng họa tiết trên đầm Maxi

đầm maxi luôn nổi bật với nhiều kiểu màu sắc cũng như họa tiết, vì vậy đừng ngại thử sức sáng tạo phong cách của bạn cùng maxi! Một chiếc đầm maxi dài thướt tha với họa tiết bắt mắt, không chỉ tạo cảm giác thoải mái cho người mặc, mà còn khiến bạn trở nên nổi bật giữa đám đông. 

Gợi ý từ Elamor.vn cho bạn:

Đầm Maxi Hai Dây Thắt Nơ Hoạt Tiết Lá


Đầm Maxi Bẹt Vai Phối Tầng


Maxi phong cách mùa hè kèm phụ kiện màu sắc

Bạn có một chiếc đầm maxi đầy màu sắc trong tủ quần áo và muốn kết hợp cùng những phụ kiện nhẹ nhàng, trung tính? Vậy sao bạn không thử một phong cách khác biệt. Hãy sử dụng các phụ kiện có màu sắc rực rỡ thay vì tông màu trung tính thông thường để kết hợp cùng những chiếc đầm maxi mùa hè, và mọi người sẽ không thể nào rời mắt khỏi nét đẹp cá tính của bạn.