Tips Diện Thời Trang Tết Cực Đẹp Cho Mẹ Bầu

Khoa Lai Ngày đăng 26/01/19

Tết đến gần, nhưng với thân hình có phần đã “phì nhiêu” hơn, nhiều mẹ bầu đã cảm thấy bối rối khi chọn trang phục diện thời trang Tết đúng không ạ. Đừng vội sắm ngay một loạt váy bầu vì mẹ vẫn còn rất nhiều lựa chọn với các bí quyết thời trang đơn giản mà hiệu quả dưới đây để vẫn luôn có thể xuất hiện thật tự tin và rạng ngời trong những ngày lễ tết đây.

Mặc đẹp trong 3 tháng đầu mang thai

Ở giai đoạn này, nhiều mẹ bầu đã có thể cảm nhận rõ được sự thay đổi của cơ thể nhất là phần bụng và ngực. Kiểu thời trang Tết thích hợp nhất và cũng khiến mẹ bầu cảm thấy thoải mái nhất, chính là những bộ trang phục rộng rãi, có phần bèo nhún ở eo để mẹ có thể khéo léo che đi phần bụng phần như váy chữ A, áo sơ mi hay váy vạt bắt chéo. Ở thời gian này, mẹ cũng đừng ngần ngại chọn mặc những bộ trang phục đơn sắc hoặc màu color-block rực rỡ vì chúng sẽ luôn khiến mẹ trông thật nổi bật và tươi tắn đó.

Tam cá nguyệt thứ hai

Cơ thể phụ nữ mang thai sẽ thay đổi từng ngày, vì vậy mẹ nên chọn những bộ trang phục có thể dễ dàng điều chỉnh vừa vặn với kích thước của cơ thể như các loại váy cột dây sau lưng, váy hoặc áo vải xếp,.. Ngoài các loại váy đầm, thời trang Tết của mẹ cũng có thể trở nên phong cách hơn với những chiếc quần bầu có phần bụng bằng thun mềm, có thể nới rộng được tùy ý.

Tam cá nguyệt thứ ba

Thời gian này, mẹ đã cảm thấy khá nặng nề rồi. Lúc này đây, những kiểu váy nữ hoàng, với thân váy dài, suôn và một đường bo vừa phải ngay dưới ngực sẽ vừa đem lại sự thoải mái, vừa giúp duy trì vẻ gợi cảm cho mẹ. Hoặc những loại đầm maxi sẽ thật sự là cứu cánh bởi chúng không chỉ duy trì sự thoải mái mà còn đem lại vẻ đẹp dịu dàng, thướt tha cho mẹ nữa. Về màu sắc, những tone màu xám, đen và những màu từ trung tính đến sậm sẽ giúp mẹ trông thon thả hơn. Và cuối cùng, để làm giảm bớt cảm giác nhàm chán, các phụ kiện như vòng, dây chuyền nhiều màu sẽ giúp mẹ trông rực rỡ hơn.