Trang phục bật mí tính cách người mặc

Trần Thị Bảo Châu Ngày đăng 07/12/17

Phụ nữ được cả thế giới ưu ái gọi là phái đẹp, nên bạn hãy sống đẹp đúng nghĩa, không chỉ là vẻ đẹp bên trong mà còn phải đẹp cả ra bên ngoài. Hằng ngày, hãy sống như thể khi mình bước đi sẽ có đến 3 người đàn ông theo sau, nên vẻ bề ngoài là điều chúng ta cần chú trọng nhất.


Mỗi bộ quần áo mặc trên người sẽ thể hiện tính cách riêng, cảm xúc và tôn lên vẻ đẹp khác nhau cho từng người sở hữu – trang phục bật mí tính cách người mặc. Bạn là một cô gái ngông cuồng thì chắc chắn bạn sẽ không bao giờ nghĩ đến những bộ trang phục hiền thục, một cô gái đang trong tâm trạng buồn bã thì sẽ chẳng màng đến những bộ trang phục sexy táo bạo để phô diễn đường nét trên cơ thể.

Những con người có con mắt tinh tế, họ chỉ nhìn cách ăn mặc sẽ biết bạn là con người như thế nào và hiện nay có 5 phong cách chủ đạo trong nền thời trang như: cổ điển, kỳ dị, thanh lịch, phóng túng và hiện đại.

Những cô gái mặc những bộ trang phục đúng mực và luôn nhận được sự thiện cảm, yêu mến của những người xung quanh đặc biệt là người lớn tuổi. Đây chính là dấu hiệu của những cô gái thanh lịch nhưng hợp mốt. Họ có cách ứng xử khéo léo, nhã nhặn và kiệm lời, vẻ đẹp thanh lịch còn giúp họ mau chóng hoà nhập với môi trường mới nhưng không làm người khác đố kị với vẻ đẹp nổi bật duyên dáng của mình.

Xu hướng vintage dường như chưa bao giờ lỗi thời, nó mang đến cho người phụ nữ nét duyên dáng, nữ tính riêng biệt và sự bí ẩn khó tả. Phong cách thời trang cổ điển luôn hợp với một cô gái có các tính chuẩn mực, luôn làm việc và sống có tổ chức. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ đam mê duy nhất phong cách này thì đôi khi bạn sẽ có phần bảo thủ và cổ hủ vì nét cổ điển luôn quyến rũ nhưng lại khiến người mặc chững chạc và có phần già nua đi cả về diện mạo lẫn tâm tính.

Bạn thích những bộ trang phục thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên và nổi bật giữa đám đông, khác biệt, phá cách điều đó có nghĩa là bạn chính là tín đồ của phong cách kỳ dị. Để phục vụ cho sở thích và phong cách của mình, bạn sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền không hề nhỏ để sở hữu những bộ quần áo hay những món phụ kiện siêu độc đáo và quái tính. Tuy có phần khác biệt nhưng họ lại rất nhiệt huyết và có trách nhiệm, các cô gái yêu phong cách kỳ dị thường là những người có dây thần kinh thép.

 

Sự phóng túng trong ăn mặc dành cho cô gái có tư duy mở và có lối sống táo bạo. Đối với họ, việc khoe ra vòng một đẩy đà, hay đôi chân sexy là một chuyện hết sức bình thường. Đó là tuýp người sôi động, thích nổi bật và làm chủ đám đông.

 

Cô gái mang trong mình phong cách hiện đại thường là một người khá thoải mái, dễ dàng hoà nhập và thích nghi. Thời trang của họ thể hiện cái tôi rất riêng, họ mặc những gì họ thích và hiếm khi lo lắng đến ánh mắt của những người xung quanh. Phong cách hiện đại mang đến cho cô gái vẻ đẹp trẻ trung, năng động, bản lĩnh cùng sức thu hút đặc biệt.

Phụ nữ phải luôn toả sáng và họ chỉ thực sự đẹp khi là chính mình. Hãy nghĩ xem bạn là người như thế nào và thời trang đã lột tả được hết vẻ đẹp của chính mình chưa?