Trở Thành Thời Trang Với Những Chiếc Đầm Maxi Mát Mắt

Khoa Lai Ngày đăng 21/01/19

Thời tiết ở Việt Nam luôn ở trạng thái nóng nực, vì vậy hãy khiến cho phong cách thời trang của bạn trở nên thoải mái hơn với những chiếc đầm maxi đơn giản, dễ mặc và luôn khiến cho từng chuyển động của bạn trở nên thướt tha nhất. 

Đầm maxi vải rũ họa tiết hoa

Không cần tốn quá nhiều trang sức, phụ kiện hay những trang phục cầu kỳ, kiểu cách mới trở nên nữ tính và thời thượng. Chỉ cần một chiếc đầm maxi hai dây hoạ tiết hoa trên nền vải rũ nhẹ nhàng, thướt tha, các nàng đã có thể trông thật thời trang nhưng vẫn không kém phần dịu dàng thướt tha giữa nắng hè rồi. Đây là kiểu đầm giúp các nàng có thể dễ dàng thả dáng mà không cần mất quá nhiều thời gian, công sức. Thiết kế đầm maxi thoải mái này cũng không hề kén chọn vóc dáng và các nàng có thể diện đi bất cứ đâu từ dạo phố, cafe cho đến hẹn gặp bạn bè.

Đầm maxi đi biển mát mẻ

Đầm maxi quả thật chính là item giúp cho phái nữ tự tin hơn bên cạnh những bộ bikini đỏm dáng. Với chất liệu thoải mái, nhẹ nhàng, vẻ ngoài của các chị em sẽ được ghi điểm hơn nhờ chọn chiếc đầm maxi đẹp đúng cách này. Với kiểu đầm này, các nàng hãy chọn cho mình những đôi giày sandal đế xuồng cùng một chiếc nón rộng vành vừa có tác dụng che nắng vừa là món phụ kiện, điểm nhấn cho trang phục. Ngoài ra, kiểu đầm maxi xẻ tà còn là một trong những xu hướng thời trang được ưa chuộng, đặc biệt là trong những ngày đầu năm với khí hậu ôn hòa mát mẻ như hiện nay.

Đầm maxi tay dài

Thay vì là những chiếc đầm maxi hai dây thoải mái, những chiếc đầm maxi tay dài, tay cánh tiên cũng sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho các nàng diện trong những buổi tiệc hoặc những event sang trọng. Rất đơn giản, các bạn gái chỉ cần kết hợp chiếc đầm maxi của mình cùng những phụ kiện trang sức đi kèm như vòng cổ, hoa tai, lắc tay, lắc chân,… và đừng quên đi cùng những chiếc clutch cá tính nữa, khi ấy chắc chắn bạn sẽ trở thành tâm điểm của bữa tiệc. Kiểu đầm này cũng phù hợp cho những kiểu tóc xõa tự nhiên và kiểu trang điểm trong suốt, nhấn vào đôi mắt và các điểm sáng tối trên gương mặt chính là sự lựa chọn phù hợp nhất.