Xu hướng áo khoác nữ thời trang 2018

Lai Khoa Ngày đăng 19/12/18

Xu hướng áo khoác nữ thời trang 2018 cho một mùa đông giá lạnh


Mùa đông đã đến gần, bạn đã kịp cập nhật gì cho tủ quần áo của mình chưa? Áo khoác nữ thời trang thu đông là một phần không thể thiếu trong tiết trời se lạnh những ngày cuối năm này, hãy cùng El amor điểm qua những xu hướng áo khoác thịnh hành nhất trong mùa đông 2018 này nhé!


Phong cách thập niên 70 – Những chiếc áo khoác thường có chất liệu nhung hoặc da thuộc, với tông màu retro trầm tính tạo cảm giác thanh lịch, sang trọng cho người mặc.

Áo khoác nữ mùa đông


Chín chắn với chất liệu vải cứng cáp – Áo khoác với chất liệu vải tuýt, họa tiết kẻ sọc là một ví dụ điển hình cho phong cách này. Đây sẽ là mẫu áo khoác nữ vô cùng thích hợp với thời trang công sở, tạo cho người mặc một phong cách trưởng thành, lịch sự, nhưng vẫn vô cùng cuốn hút.

Áo khoác nữ mùa đông


Áo khoác oversized tối giản – Những chiếc áo khoác oversized chưa bao giờ ngừng hot. Áo khoác oversized tạo cho chị em cảm giác thoải mái, dễ chịu, với nhiều kiểu dáng từ thanh lịch, đến năng động, cá tính. Hơn nữa, chỉ tốn 10 giây là bạn đã có thể khoác xong chiếc áo này rồi!

Áo khoác nữ mùa đông


Màu hồng – Lại một xu hướng không thể bỏ qua dành cho những cô nàng ngọt ngào. Màu hồng chưa bao giờ trở nên nổi bật đến vậy. Những mẫu áo khoác với nhiều sắc độ hồng khác nhau từ hồng phấn, hồng cam, hồng cánh sen, đến hồng neon liên tục được cập nhật và đón nhận nhiệt tình từ các tín đồ thời trang.

Áo khoác nữ mùa đông


Áo khoác lông xù – Những chiếc áo khoác giả lông nhiều màu sắc luôn đem đến cảm giác mềm mại, yêu thích khi chạm vào. Và đương nhiên, bạn sẽ không bao giờ lo bị cảm lạnh với chiếc áo khoác dày dặn đầy cá tính này.

Áo khoác nữ mùa đông


Màu be – Những chiếc áo khoác màu be chưa bao giờ biến mất khỏi xu hướng thời trang, nhưng vào mùa đông 2018 màu sắc này thật sự đã trở thành một điểm nhấn lớn và được quan tâm hơn bao giờ hết bởi các hãng thời trang nổi tiếng trên thế giới.

Áo khoác nữ mùa đông


Màu xanh navy – Xanh navy cũng là một màu sắc trung tính nhận được nhiều ưa chuộng như màu be. Áo khoác nữ màu xanh navy thường được sử dụng cho những kiểu áo choàng hoặc áo khoác phong cách quân đội. Xanh navy tạo cho người mặc phong thái chững chạc, nghiêm túc, đặc biệt thích hợp cho những cuộc gặp gỡ, cuộc họp quan trọng.

Áo khoác nữ mùa đông


Và cuối cùng, ai trong chúng ta cũng nên sở hữu một chiếc áo khoác màu đen, gam màu tối giản luôn giúp chị em phụ nữ tôn lên dáng vóc xinh đẹp của mình, đồng thời dễ dàng phối với nhiều trang phục, phụ kiện khác.

Áo khoác nữ mùa đông